Jetstar Pacific mang văn hoá Nhật lên sân khấu

Jetstar Pacific vừa tham gia lễ hội giao lưu văn hóa Việt – Nhật với chủ đề “Việt Nam – Nhật Bản: Tình nghĩa thăng hoa” vào ngày 28 – 30/7. Lễ hội diễn ra với nhiều hoạt động thú vị, đặc sắc và đặc biệt là màn biểu diễn văn nghệ đậm màu sắc Nhật Bản. Jetstar Pacific xuất hiện tại sự kiện nhằm quảng bá đường bay mới Hà Nội, Đà Nẵng – Osaka (Nhật Bản), được hãng khai thác vào ngày 1/9 tới đây.

jetstar-pacific-mang-van-hoa-nhat-len-san-khau

Các vũ công trong trang phục kimono truyền thống của Nhật Bản biểu diễn trên nền nhạc hiện đại của Jetstar khiến nhiều khán giả thích thú.

Tại đây hãng mang tới tiết mục biểu diễn sôi động, văn minh trên nền nhạc điện tử. Các vũ công đều mặc trang phục kimono truyền thống Nhật Bản. Tiết mục này của Jetstar Pacific còn được chọn để trình diễn trên sân khấu chính suốt ba đêm diễn ra sự kiện. Ngoài ra, hãng còn dành hàng nghìn quà tặng và vé máy bay cho các khán giả của chương trình.

jetstar-pacific-mang-van-hoa-nhat-len-san-khau-1

Hàng trăm khán giả tại chương trình thích thú với màn trình diễn của các vũ công.

Hoạt động này là một phần trong chuỗi sự kiện quảng bá hai đường bay mới từ Hà Nội và Đà Nẵng đến Osaka (Nhật Bản). Trước đó, hãng cũng gây ấn tượng với người dân Hà Nội khi xuất hiện đoàn thanh niên diện trang phục truyền thống Nhật Bản đạp xe dạo phố. Vé máy bay Đà Nẵng – Osaka và Hà Nội – Osaka đang được mở bán trên website: jetstar.com với giá vé chỉ từ 1,5 triệu đồng.

jetstar-pacific-mang-van-hoa-nhat-len-san-khau-2

Các tiết mục sôi động trên sân khấu.

Chào mừng đường bay mới Hà Nội, Đà Nẵng – Osaka, Jetstar Pacific hợp tác cùng Tổng cục Du lịch Nhật Bản (JNTO) và các công ty du lịch lữ hành (Vietravel, Hanoi Tourist, Hanoi Redtours, Bluesky Travel và Du lịch Việt) mang đến cho khách hàng cơ hội du lịch Osaka (Nhật Bản) trọn gói. Khách hàng sẽ được hưởng các mức giá ưu đãi qua chương trình “Mùa thu, vi vu Nhật Bản cùng Jetstar Pacific”.

Theo đó, tour trọn gói 4 ngày 3 đêm, giá chỉ từ 18,9 triệu đồng; 5 ngày 4 đêm, giá chỉ từ 21,9 triệu đồng. Đặc biệt, nếu khách hàng mua tour trong giai đoạn từ ngày 1/9 đến 18/9, sẽ được tặng một suất ăn miễn phí từ Jetstar Pacific cho hành trình của mình. Xem thêm chi tiết tại đây.

(Nguồn: Jetstar Pacific)

Source link

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Previous
Next Post »